Trong những năm gần đây, du lịch bằng xe giường nằm đang là sự lựa chọn của rất nhiều người nhờ những ưu điểm vượt trội: nội thất hiện đại, thoải mái, tiện lợi, an toàn và chi phí tiết kiệm. Bài viết dưới đây Long Vân Limousine sẽ chia sẻ một số tips đi xe giường nằm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tại sao nên lựa chọn đi xe giường nằm?

  • Xe giường nằm được lựa chọn nhiều bởi tính thoải mái, tiện nghi cho một hành trình dài. Giường có thể điều chỉnh được độ ngả, mang lại cảm giác thư giãn nhất cho hành khách.
  • Xe giường nằm được trang bị đầy đủ máy lạnh, wifi, nước uống và khăn lạnh miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể học tập, làm việc trong quá trình xe di chuyển.
  • Việc nằm trên 1 chiếc giường rộng rãi, êm ái sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phải ngồi ghế suốt một đoạn đường dài.
  • So với những phương tiện giao thông vận tải khác như xe máy hay tự lái ô tô thì việc di chuyển bằng xe khách giường nằm mang lại cho bạn cảm giác an toàn hơn rất nhiều.
  • Với những dòng xe giường nằm cao cấp, luôn được trang bị những thiết bị hiện đại, thông minh như: hệ thống massage thư giãn, hệ thống đèn bảo vệ mắt, tivi, ô cắm sạc giúp hành khách có thể làm việc hay giải trí trong hành trình di chuyển.
  • Hầu hết những xe giường nằm hiện nay đều được trang bị rèm che giúp hành khách có được một không gian riêng tư nhất.

Kinh nghiệm đi xe giường nằm an toàn

Để có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn hơn, đừng bỏ qua những bí kíp dưới đây.

1. Lựa chọn nhà xe uy tín
Việc lựa chọn nhà xe tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra lại là vấn đề khá đau đầu của rất nhiều người. Một nhà xe uy tín sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong suốt quá trình di chuyển. Long Vân Limousine là một trong những cái tên được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trên các tuyến đường Sài Gòn – Buôn Ma Thuột – Đà Lạt bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển trên các tuyến đường này thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ của nhà xe nhé!

2. Chọn giường xe phù hợp
Nếu bạn muốn có không gian rộng hơn thì nên nằm tầng 2, bởi khoảng cách từ giường đến mui xe sẽ rộng hơn. Nếu đi cùng trẻ nhỏ, nên lựa chọn những giường ở tầng dưới để đảm bảo an toàn. Và nếu bạn đi 2 người thì hãy chọn giường đôi của Long Vân Limousine để trải nghiệm sự rộng rãi, tiện nghi và thoải mái.

3. Thắt dây an toàn
Dù là ngồi ghế hay giường nằm thì bạn vẫn nên thắt dây an toàn. Nếu bạn nằm ở tầng trên thì việc này càng cần thiết để bảo vệ bản thân.

4. Bảo quản đồ đạc cá nhân
Một kinh nghiệm khi đi xe giường nằm nữa bạn cũng nên nhớ đó là hãy luôn chú ý bảo quản đồ đạc cá nhân của mình. Những món đồ không quá quan trọng như quần áo thì các bạn nên gửi dưới hầm xe. Còn những đồ đạc giá trị như trang sức, điện thoại, ví tiền bạn nên cất vào túi nhỏ và luôn mang theo bên người.

Tại sao nên lựa chọn Long Vân Limousine?

Giữa rất nhiều các nhà xe trên thị trường, Long Vân Limousine vẫn luôn là cái tên được hành khách đánh giá cao. Tại sao khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn nhà xe?

  • Là một nhà xe uy tín, lấy chữ T M và chữ TÍN để phục vụ khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ tốt
  • Tài xế giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp
  • Luôn đưa ra nhiều tiện ích đi kèm cho hành khách
  • Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay qua tổng đài đặt vé: 1900252547 để được tư vấn.