Kinh nghiệm du lịch Nha Trang hè 2024

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang hè này? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm du lịch Nha Trang hữu ích, không thể bỏ lỡ.

Nha Trang như một tuyệt tác của tự nhiên với bãi biển dài, nước biển trong xanh và các điểm tham quan hấp dẫn. Mùa hè 2024, “Hòn ngọc Viễn Đông” hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Long Vân Limousine xin phép chia sẻ đến bạn tất tần tật từ A-Z kinh nghiệm vi vu Nha Trang. 

thanh-pho-nha-tran

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp?

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nha Trang là từ tháng 3 đến tháng 9. Trong khoảng thời gian này, thời tiết thành phố biển khá dễ chịu, nắng đẹp và ít mưa. Tạo điều kiện lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như khám phá các địa danh nổi tiếng.

thoi-tiet-nha-trang

Ưu điểm của mùa này:

  • Thời tiết đẹp: Nắng ấm, ít mưa, thuận lợi cho các hoạt động tắm biển, tham quan.
  • Nước biển trong xanh: Đặc biệt là từ tháng 4 đến tháng 6, nước biển ở Nha Trang rất trong, lý tưởng cho việc bơi lội và lặn biển.
  • Yên tĩnh hơn: Ít khách du lịch, bạn sẽ có cơ hội thư giãn, tận hưởng không khí yên bình.
  • Giá cả hợp lý: Giá phòng khách sạn và dịch vụ thường thấp hơn so với mùa cao điểm.

Lưu ý:

  • Chuẩn bị sớm: Do đây là mùa cao điểm du lịch, bạn nên đặt phòng khách sạn. Và mua vé sớm để tránh tình trạng “sold out” cũng như giá cao.
  • Thời tiết: Bạn nên chuẩn bị vì có thể gặp những cơn mưa bất chợt. Đem theo áo mưa, chọn các hoạt động trong nhà hoặc gần các điểm du lịch trong khu vực.

Từ tháng 10 đến tháng 12, Nha Trang bước vào mùa mưa với không khí dần trở nên mát mẻ hơn. Mặc dù thời tiết không còn lý tưởng cho các hoạt động biển. Nhưng đây là thời điểm thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và nghỉ dưỡng.

Cách di chuyển đến Nha Trang

Nếu đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang, thì đây là một số kinh nghiệm hữu ích về các phương tiện di chuyển chính, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển: 

Máy bay

Hiện nay, các hãng hàng không đều cung cấp chuyến bay từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh. Và Đà Nẵng đến sân bay Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35 km. Chuyến bay chỉ mất từ 1-2 giờ đồng hồ, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. 

di-nha-trang-bang-may-bay

Tàu lửa

Nếu bạn muốn trải nghiệm hành trình di chuyển thú vị và ngắm cảnh dọc đường, tàu hỏa là một lựa chọn tuyệt vời. Các trạm tàu hỏa từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đều có chuyến đi đến Nha Trang. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa vừa phải và giá vé khá hợp lý.

di-nha-trang-bang-tau-hoa

Xe khách

Xe khách chính là phương tiện di chuyển phổ biến và tiện lợi cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Hiện nay có rất nhiều nhà xe chất lượng đi tuyến Nha Trang. Đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái trong suốt chuyến đi.

di-nha-trang-bang-xe-khach

Long Vân Limousine là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai di chuyển từ Sài Gòn đến thành phố Nha Trang. Nhà xe nổi bật với dịch vụ chất lượng cao, sang trọng. Mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. 

Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 25 25 47 hoặc đặt vé qua link: https://longvanlimousine.vn/dat-ve-truc-tuyen 

Gợi ý khách sạn tốt tại thành phố biển

Trần Phú là trục đường chính chạy dọc theo bãi biển, nơi tập trung nhiều khách sạn cao cấp với vị trí thuận lợi. Dưới đây Long Vân Limousine gợi ý một số khách sạn trên đường Trần Phú dành cho bạn:

  • Mường Thanh Luxury Nha Trang: Nổi bật với dịch vụ chất lượng và vị trí ngay trên bãi biển, giá phòng từ 900.000 VNĐ/đêm.
  • Novotel Nha Trang: Khách sạn 4 sao với tiện nghi hiện đại, giá phòng từ 1.500.000 VNĐ/đêm.
  • InterContinental Nha Trang: Khách sạn 5 sao sang trọng, với giá phòng dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ/đêm.
  • Sheraton Nha Trang: Được biết đến với dịch vụ cao cấp và cảnh biển đẹp, giá phòng từ 2.000.000 VNĐ/đêm.
  • Lodge: Một lựa chọn thân thiện và dễ tiếp cận, với giá phòng từ 900.000 VNĐ/đêm.

khach-san-nha-trang

Ngoài ra, còn homestay gần đường Trần Phú, bao gồm:

  • Nguyễn Thị Minh Khai: Nơi có nhiều lựa chọn giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách hạn chế.
  • Hùng Vương: Khu vực này cũng có nhiều lựa chọn lưu trú chất lượng, giá cả hợp lý.
  • Nguyễn Thiện Thuật: Đây là con đường gần trung tâm với nhiều khách sạn và homestay tiện nghi.

Với những du khách yêu thích không gian nghỉ dưỡng riêng tư và xa trung tâm, các resort sau đây là sự lựa chọn tuyệt vời:

  • Amiana Resort: Nằm trên đường Phạm Văn Đồng, resort này cung cấp không gian yên tĩnh và dịch vụ đẳng cấp, rất phù hợp cho kỳ nghỉ thư giãn.
  • Vinpearl Resort: Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, resort này mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện ích.
  • MerPerle Resort: Cung cấp không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, phù hợp cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn.

Bật mí những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và đảo xanh ngát, mà còn là điểm đến hấp dẫn với nhiều địa điểm vui chơi thú vị. Cùng Long Vân khám phá những địa danh không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển xinh đẹp này:

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Địa chỉ:  01 Cầu Đá, P. Vĩnh Hòa, Tp Nha Trang

Viện Hải Dương Học Nha Trang, được thành lập từ năm 1923 bởi người Pháp. Và giao lại cho Việt Nam vào năm 1952, là nơi lưu giữ nhiều mẫu vật sinh vật biển nhất tại Việt Nam. Viện hiện có hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển và nhiều mẫu sinh vật sống khác.

vien-hai-duong-hoc-nha-trang

Công viên VinWonders Nha Trang

Địa chỉ: Hòn Tre, P. Vĩnh Nguyên, Tp Nha Trang

VinWonders Nha Trang, tọa lạc trên đảo Hòn Tre, là công viên giải trí lớn nhất tại Nha Trang. Với tổng diện tích 200.000 m², kết nối với đất liền bằng hệ thống cáp treo hiện đại. Công viên được chia thành nhiều khu vực đa dạng: khu trong nhà, ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn nghệ thuật, lâu đài phim đại dương,…

vinwonders-nha-trang

Tháp Bà Ponagar

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 4, P. Vĩnh Phước, Tp Nha Trang

Tháp Bà Ponagar là một quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa cổ. Với vị trí nằm trên ngọn đồi nhỏ bên bờ sông Cái. Địa danh này là một trong những di tích lịch sử quan trọng. Nơi bạn có thể khám phá kiến trúc cổ và tìm hiểu về nữ thần Ponagar. Địa điểm này còn gắn liền với văn hóa của người Chăm.

thap-ba-ponagar-nha-trang

Chợ Đầm

Địa chỉ: Trung tâm Nha Trang

Chợ Đầm là trung tâm thương mại lớn của khu vực. Và nằm trên mảnh đất trước đây là một cái đầm lớn. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng từ giày dép, quần áo, đồ dùng sinh hoạt đến thực phẩm tươi sống.

cho-dam-nha-trang

Hòn Chồng

Địa chỉ: P. Vĩnh Phước, Tp Nha Trang

Một điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Nha trang chính là hòn Chồng. Ghi điểm bởi những lớp đá tự nhiên xếp chồng lên nhau, tạo nên một cảnh quan độc đáo và kỳ vĩ. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian biển trời thoáng đãng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của các tảng đá. Cũng như ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển.

hon-chong-nha-trang

Hòn Tằm

Địa chỉ: P. Vĩnh Nguyên, Tp Nha Trang

Hòn Tằm, nằm cách thành phố biển khoảng 7km. Đây là một điểm du lịch tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, cùng bãi biển xanh mát. Đảo Hòn Tằm còn nổi bật với những hàng dừa chạy dài trên bãi cát trắng.

hon-tam-nha-trang

Hòn Mun

Địa chỉ: Vịnh Nha Trang

Điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích bộ môn lặn biển và khám phá thế giới dưới nước. Hòn Mun nổi tiếng với sự đa dạng sinh học, hệ thống san hô phong phú, đẹp mắt. Đây cũng là nơi lý tưởng để tham gia các môn thể thao biển và thư giãn trên bãi biển dài.

hon-mun-nha-trang

Hy vọng bài viết trên đây của Long Vân Limousine đã phần nào cung cấp cho bạn bộ kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Nha Trang hè 2024 này.

Đi du lịch Nha Trang, đừng quên lựa chọn Long Vân Limousine cho chuyến đi thêm phần tiện lợi nhé!

>> Mua vé Long Vân Limousine đi Nha Trang nhanh nhất tại đây.

>> Săn mã ưu đãi lên đến 50% từ Long Vân Limousine.

#nhatrang #dulichnhatrang #vexe #xelimousine #xegiuongdoi #longvanlimousine #longvan

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH: