Các điểm điểm du lịch Đà Lạt mới nhất mùa hè 2024

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Cập nhật các điểm đến du lịch Đà Lạt mới nhất trong mùa hè 2024. Tìm hiểu những địa điểm hấp dẫn cùng trải nghiệm không thể bỏ qua tại Thành phố sương mù.

Đà Lạt với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Mùa hè 2024 này, thành phố ngàn hoa lại có thêm nhiều điểm đến mới lạ, hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây Long Vân Limousine sẽ chia sẻ danh sách những địa điểm mới toanh, cực kỳ HOT, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị và khó quên.

du-lich-da-lat-he

Giới thiệu đôi nét về những điểm du lịch Đà Lạt

Hiện nay, hầu hết các địa phương trên đất nước Việt Nam, đặc biệt là những tỉnh thành có tiềm năng phát triển du lịch, đều rất chú trọng đến việc phát triển hình ảnh và các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí của mình. Và Thành phố Đà Lạt cũng không phải là ngoại lệ.

Đà Lạt được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng một nền khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ. Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, say đắm lòng người, khiến nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

diem-du-ich-da-lat

Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt không chỉ dựa vào vẻ đẹp tự nhiên mà còn được xây dựng và quy hoạch một cách bài bản. Điều này nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, ý nghĩa nhất. Đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Đà Lạt ngày càng trở nên tốt hơn. 

Bật mí các điểm đến du lịch Đà Lạt mới nhất 2024

Đà Lạt luôn nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn cùng khí hậu dễ chịu. Dưới đây là một số gợi ý không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt trong năm nay:

Lạc Tiên Giới

  • Địa chỉ: Số 1/2 đường Lâm Sinh, phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá vé tham quan: 100.000 VNĐ/người

Lạc Tiên Giới là điểm đến mới nổi với cảnh quan núi rừng hoang sơ và khinh khí cầu lơ lửng trên cao. Hồ nước yên bình dưới đáy là một điểm nhấn, cùng với cây đàn dương cầm đặt ngay dưới lòng hồ cùng những góc sống ảo cực đẹp trên bờ. Đây chắc chắn sẽ là điểm check-in hot trong năm 2024.

lac-tien-gioi-da-lat

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

  • Địa chỉ: KM 244 H9 QL20, Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá vé tham quan: 20.000 VNĐ/người (trẻ em miễn phí)

Điểm “sống ảo” mới này mang đến nhiều phông nền đẹp như mô hình Cầu Vàng – Đà Nẵng. Gồm nấc thang lên thiên đường và khung cửa trên trời. Với không khí yên bình và trong lành, Bắc thang lên hỏi ông trời là nơi lý tưởng để khám phá các điểm đến nổi tiếng ngay tại Đà Lạt.

bac-thang-len-hoi-ong-troi-da-lat

Nông Trại Sunny Farm

  • Địa chỉ: Dốc số 7, Tự Phước, Trại Mát, P. 11, Thành phố Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá vé tham quan: Miễn phí (tuy nhiên nên order nước uống, giá từ 40.000 VNĐ/ly)

Sunny Farm là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh và thư giãn. Với nấc thang lên thiên đường kết hợp cùng quán cà phê nhỏ xinh. Du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của Trại Mát và các khu vườn rộng lớn.

nong-trai-sunny-farm-da-lat

Fresh Garden Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 90B Vạn Thành, P. 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá vé tham quan: 50.000 VNĐ/người

Địa điểm này mang đến một không gian thần tiên với khu vườn hoa rộng lớ. Có các điểm nhấn như chiếc cối xay gió khổng lồ, ngôi nhà cổ tích từ hoa và đồng hồ tình yêu. Đây là một trong những điểm đến lãng mạn, thơ mộng nhất ở Đà Lạt.

fresh-garden-da-lat

Samten Hills

  • Địa chỉ: Thôn Kambute, Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 17h30
  • Giá vé:
    • Người lớn (từ 7-64 tuổi): 150.000 VNĐ/người
    • Người cao tuổi (từ 65 tuổi trở lên): 110.000 VNĐ/người
    • Trẻ em (dưới 7 tuổi): Miễn phí

Samten Hills là một quần thể kiến trúc Phật giáo tinh xảo. Với các bức tranh thêu về các vị thánh Phật và các nhà sư tôn kính. Đây là không gian linh thiêng, trang nghiêm, được công nhận là công trình độc đáo của nền văn hóa Phật giáo Kim Cương.

samten-hill-da-lat

Cafe Hồ Trên Mây

  • Địa chỉ: Tổ 2, Thôn 6, Tà Nung, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
  • Giá vé tham khảo: 
    • Người lớn: 100.000 VNĐ/ phần nước uống
    • Trẻ em: 80.00 VNĐ/ phần.

Cafe Hồ Trên Mây nổi bật với một khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Nơi mà mặt hồ phản ánh bầu trời và dãy núi xung quanh, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê trong không gian yên bình, thư thái.

cafe-ho-tren-may-da-lat

Bí kíp du lịch Đà Lạt mùa hè

Đà Lạt – điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch Đà Lạt mùa hè trọn vẹn và đáng nhớ, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau đây:

Thời điểm du lịch

Mùa hè ở Đà Lạt (từ tháng 4 đến tháng 9) có khí hậu mát mẻ, dễ chịu hơn so với những nơi khác trong cả nước. Tuy nhiên, thời tiết cũng có thể thay đổi thất thường, có mưa rào bất chợt. Do vậy, bạn nên đi du lịch Đà Lạt vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm đẹp nhất, ít mưa và có nắng nhẹ.

thoi-diem-du-lich-da-lat

Phương tiện di chuyển

Máy bay: 

Đây là phương tiện nhanh nhất để đến Thành phố mộng mơ. Hiện nay, có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Đà Lạt như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways,…

Xe khách: 

Di chuyển bằng xe khách là lựa chọn phổ biến và tiết kiệm nhất cho du khách. Hiện nay, có rất nhiều hãng xe uy tín khai thác tuyến Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt với chất lượng dịch vụ tốt, cùng giá cả hợp lý. 

xe-long-van-di-da-lat

Long Vân Limousine là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển đến Đà Lạt bằng xe khách. Hãng xe này nổi bật với dịch vụ giường nằm chất lượng cao. Cùng đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong suốt hành trình.

Đặt vé tại: https://longvanlimousine.vn/dat-ve-truc-tuyen

Lưu trú

Đà Lạt có nhiều loại hình lưu trú đa dạng như khách sạn, homestay, resort,… Du khách có thể lựa chọn nơi ở phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình.

  • Khách sạn: Nếu muốn tận hưởng sự tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bạn nên chọn lưu trú ở khách sạn.
  • Homestay: Du khách mong muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, có thể chọn lưu trú tại homestay.
  • Resort: Nếu muốn cảm nhận không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, bạn nên chọn lưu trú tại resort.

luu-tru-da-lat

Như vậy, bài viết trên đây Long Vân Limousine đã chia sẻ đến du khách thông tin về những địa điểm du lịch mới nhất tại Đà Lạt trong mùa hè này. Chúc các bạn có một chuyến tham quan thật vui vẻ nhé!

>> Mua vé Long Vân Limousine nhanh nhất tại đây.

>> Săn mã ưu đãi lên đến 50% từ Long Vân Limousine.

#dalat #dulichdalat #vexe #xelimousine #xegiuongdoi #longvanlimousine #longvan 

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH:

mua-ve-xe-long-van-quoc-khanh

ĐẶT VÉ SỚM – VUI LỄ LỚN

Long Vân Limousine chính thức mở bán vé Lễ Quốc khánh 2/9 sớm! Quý khách thân mến, Long Vân Limousine xin trân trọng thông báo,