Các điểm tham quan ở Đà Lạt hot nhất 2024

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các điểm tham quan ở Đà Lạt hot nhất năm 2024. Đây là những điểm được du khách đánh giá cao tại Đà Lạt. Hy vọng sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoàn hảo.

Đà Lạt, thành phố ngàn hoa luôn là điểm đến thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Hãy cùng Long Vân Limousine cập nhật các điểm tham quan ở Đà Lạt hot nhất năm 2024 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

da-lat-thanh-pho-ngan-hoa

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp?

Mỗi mùa ở Đà Lạt đều mang một vẻ đẹp riêng, thu hút du khách theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, để chọn ra mùa đẹp nhất để du lịch, bạn cần cân nhắc sở thích cũng như mong muốn của bản thân. 

Mùa Xuân (Tháng 1 – Tháng 4)

Vào mùa xuân, Đà Lạt như khoác lên mình một chiếc áo rực rỡ sắc màu của rất nhiều loài hoa. Những cánh hoa mai anh đào hồng thắm, hoa ban trắng tinh khôi và phượng tím nhẹ nhàng nở rộ khắp nơi. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Đây còn là thời điểm lý tưởng để bạn thả hồn vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

mua-xuan-da-lat

Mùa Hè (Tháng 5 – Tháng 9)

Mùa hè chính là mùa du lịch cao điểm ở Đà Lạt khi du khách từ khắp nơi đổ về để tránh nóng. Tuy nhiên, đây cũng là mùa mưa, khiến việc di chuyển có thể gặp chút khó khăn. Du khách luôn cần mang theo áo mưa hoặc ô để phòng tránh những cơn mưa bất chợt. Dù vậy, vẻ đẹp xanh tươi của cây cối và sự tươi mát của khí hậu vẫn làm say lòng người.

mua-he-da-lat

Mùa Thu và Mùa Đông (Tháng 10 – Tháng 12)

Mùa thu và đông là lúc Đà Lạt bước vào mùa khô, lạnh. Đây là thời điểm mà du khách có cơ hội ngắm nhìn hoa dã quỳ nở rực rỡ, những đồi cỏ hồng lung linh trong sương sớm và cảnh tượng mây phủ kín núi đồi ở vùng ngoại ô. Không khí se lạnh cùng với khung cảnh thơ mộng tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ.

mua-dong-da-lat

Di chuyển đến Đà Lạt thế nào? 

Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) cách Đà Lạt ước tính khoảng 300km, cách Hà Nội khoảng 1481km. Đoạn đường đi qua nhiều tỉnh thành và những cung đường đèo uốn lượn, tạo nên một hành trình thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Thời gian di chuyển sẽ phụ thuộc vào phương tiện bạn chọn, điều kiện thời tiết cũng như lưu lượng giao thông.

Để có một chuyến đi thoải mái và an toàn từ Sài Gòn đến Đà Lạt. Hãng xe Long Vân Limousine là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Long Vân Limousine nổi tiếng với dịch vụ chất lượng cao. Hệ thống xe giường nằm sang trọng, cao cấp và tiện nghi. Giúp mang đến sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến đi.

xe-limousine-di-da-lat

Đặt vé tại: https://longvanlimousine.vn/dat-ve-truc-tuyen 

Danh sách các địa điểm tham quan ở Đà lạt hot nhất 2024 

Đà Lạt, dù có trải qua bao năm vẫn luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ du lịch. Dưới đây là danh sách các điểm tham quan ở Đà Lạt đáng để bạn ghé thăm trong năm 2024:

Chợ Đà Lạt 

Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1. Đây là khu chợ sầm uất và thú vị để khám phá, mua sắm các đặc sản địa phương. Chợ Đà Lạt hoạt động suốt cả ngày. Trong khi chợ Đêm (chợ Âm Phủ) mở cửa từ 6 giờ chiều đến rạng sáng hôm sau. Một nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn đường phố như súp cua, ốc gánh, sữa đậu nành, ngô khoai nướng và cháo đêm,…

cho-da-lat

Thác Datanla

Thác Datanla thuộc QL20, đèo Prenn, phường 3. Nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Cũng như yêu thích những môn thể thao mạo hiểm. Du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi từ dễ đến khó tại đây.

thac-datanla-da-lat

Núi Lang Biang

Núi Lang Biang là nơi bạn có thể chinh phục đỉnh Ra-đa và thưởng ngoạn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Tọa lạc tại thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương. Đây còn là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm cắm trại đêm, cũng như thưởng thức đặc sản rượu cần.

nui-lang-biang-da-lat

Vườn cổ tích Tulu Tula

Địa điểm này chính là một “thiên đường sống ảo”. Với nhiều tiểu cảnh lạ mắt như TV khổng lồ và ghế nan giữa vườn xanh. Vườn cổ tích nằm trên QL20, xã Xuân Trường. Nơi đây rất thích hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh và khám phá các cảnh vật độc đáo.

vuon-co-tich-tulu-tula

Vườn ánh sáng Lumiere

Nếu đang tìm kiếm địa điểm sống ảo chất lừ thì “Vườn ánh sáng Lumiere” là địa điểm lý tưởng. Với các màn trình diễn ánh sáng và công nghệ trình chiếu hiện đại. Tọa lạc tại địa chỉ 222B Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt. Đây là một không gian sáng tạo với 9 căn phòng chủ đề khác nhau.

vuon-anh-sang-lumiere-da-lat

Quảng Trường Lâm Viên 

Quảng Trường Lâm Viên (Đ. Trần Quốc Toản, Phường 1) là trung tâm giải trí và điểm check-in nổi tiếng của Đà Lạt. Với diện tích rộng lớn cùng các biểu tượng như nụ hoa Atiso khổng lồ. Địa chỉ lý tưởng để thư giãn, thưởng thức cảnh đẹp và tham gia các hoạt động giải trí như trượt patin,…. hoặc xem phim tại trung tâm thương mại Cinestar.

quang-truong-lam-vien-da-lat

Vườn thú Zoodoo

Nằm trong địa phận núi Lạc Dương, vườn thú Zoodoo mang đến không gian ngập tràn những loài vật đáng yêu như alpaca, ngựa lùn pony, kangaroo,… Du khách không chỉ ngắm nhìn mà còn có thể tương tác với các loài động vật tại đây.

vuon-thu-zoodoo-da-lat

Trên đây, Long Vân Limousine đã chia sẻ đến du khách các điểm tham quan ở Đà Lạt hot nhất 2024. Hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thú vị, tràn ngập kỷ niệm đáng nhớ!

>> Mua vé Long Vân Limousine đi Đà Lạt nhanh nhất tại đây.

>> Săn mã ưu đãi lên đến 50% từ Long Vân Limousine.

#dalat #dulichdalat #vexe #xelimousine #xegiuongdoi #longvanlimousine #longvan

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH:

mua-ve-xe-long-van-quoc-khanh

ĐẶT VÉ SỚM – VUI LỄ LỚN

Long Vân Limousine chính thức mở bán vé Lễ Quốc khánh 2/9 sớm! Quý khách thân mến, Long Vân Limousine xin trân trọng thông báo,