LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN TUYẾN ĐƯỜNG BIỂN MÙA HÈ 2023 VỚI CÁT THIÊN HẢI TRAVEL

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Ngày 08/07/2023, Long Vân Limousine phối hợp cùng Cát Thiên Hải Travel tiến hành Lễ ký kết hợp tác phát triển tại văn phòng Long Vân Limousine chi nhánh Bình Thạnh – Sài Gòn. Long Vân Limousine và Cát Thiên Hải Travel, mỗi bên cử ra hai đại diện để cùng ký kết văn bản hợp tác phát triển lần này.

Nhằm mục tiêu phủ rộng mạng lưới, đưa thương hiệu vận tải Long Vân Limousine đến gần hơn với khách hàng tại Nha Trang, Mũi Né, Phan Thiết. Đồng thời, với mục tiêu phát triển tối đa hệ thống dịch vụ vận tải, góp phần nâng cao chất lượng và phục vụ cho sự phát triển kinh tế – xã hội cho khu vực và đất nước. Long Vân Limousine và Cát Thiên Hải Travel đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong phát triển dịch vụ vận tải tuyến đường biển. Việc phối hợp cùng Cát Thiên Hải Travel lần này là quyết tâm và là tâm huyết của Long Vân Limousine để sớm hoàn thiện được hệ thống vận tải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, mang thương hiệu dịch vụ đến gần hơn với khách hàng tại địa phương.

Hiện nay hệ thống văn phòng của Long Vân Limousine đã phát triển và có mặt trên 6 tỉnh thành. Đây cũng chính là động lực và quyết tâm của Long Vân Limousine để từng bước hoàn thiện hơn, phủ sóng hệ thống văn phòng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Long Vân Limousine là đơn vị thương mại vận tải chịu trách nhiệm đưa đón và phục vụ khách hàng trên mỗi chuyến đi, ra đời dựa trên mong muốn góp một phần sức lực vào sự phát triển ngành vận tải cũng như ngành du lịch tại các khu vực nói riêng và đất nước nói chung, đồng thời muốn mang lại nhiều giá trị chứa đựng trong từng chuyến xe nhằm đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Trải qua khoảng 5 năm kinh nghiệm trong ngành, tính đến nay Long Vân Limousine đã phát triển gần 10 văn phòng đưa đón khách hàng kết hợp với vận chuyển hàng hóa khắp nơi tại phía Nam-Việt Nam như Sài Gòn, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Buôn Ma Thuột… và đặc biệt chú trọng đánh mạnh phát triển tuyến biển Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang. Long Vân Limousine đã từng bước chinh phục và định vị được vị trí trong lòng khách hàng. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để Long Vân Limousine luôn cố gắng học hỏi, trau dồi và không ngừng cập nhật cũng như mở rộng các tuyến, điểm đến của các văn phòng, chuyến xe.

Long Vân Limousine khẳng định sẽ tiếp tục lấy chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng làm điều kiện tiên quyết trong suốt quá trình hoạt động, hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, tiện nghi, cao cấp nhất nhưng cũng không kém phần sang trọng.

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH: