Long Vân Limousine đang chạy những tuyến đường nào?

Long Vân Limousine đang chạy những tuyến đường nào? Long Vân Limousine có chạy tuyến Bắc – Nam hay không?
Đây là những câu hỏi mà nhà xe nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

Long Vân Limousine chạy những tuyến đường nào?

Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển, du lịch của hành khách, Long Vân Limousine hiện đang khai thác 3 tuyến đường chính:

Tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột (ngược lại)

Nhu cầu đi lại học tập và làm việc ngày càng nhiều, đặc biệt là một thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác, lượng người Buôn Ma Thuột sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh chiếm số lượng tương đối lớn. Đó là lý do mà Long Vân Limousine đang khai thác tuyến đường này. Không những vậy, đây là một trong những tuyến đường có lượng khách ổn định nhất hiện nay.
Tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột với 2 dòng xe chính là Luxury và Limousine, mang đến cho hành khách một chuyến hành trình thoải mái và thư giãn nhất. Được ưa chuộng hơn cả là dòng Limousine với giường nằm rộng rãi, êm ái, hệ thống massage cho khách hàng những phút giây thư giãn trên xe. Ngoài ra, nhà xe còn trang bị đèn vàng, đèn xanh giúp bảo vệ mắt khi khách có nhu cầu đọc sách hay làm việc trên xe.

Tuyến Sài Gòn – Đà Lạt (ngược lại)

Đà Lạt luôn là điểm đến hoàn hảo cho những bạn muốn “trốn” khỏi cuộc sống xô bồ, tấp nập của Sài Gòn. Khác với tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột, Sài Gòn – Đà Lạt chỉ tập trung phục vụ khách hàng bằng dòng xe Limousine. Nếu muốn trải nghiệm giường dành cho couple thì đừng bỏ qua dòng Limousine đôi của Long Vân Limousine. Giường nằm rộng rãi, sạch sẽ, trang bị đầy đủ những thiết bị thông minh cho bạn một hành trình tuy dài nhưng vô cùng thoải mái và thư giãn.

Tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Lạt (ngược lại)

Đà Lạt là một địa điểm cực kỳ thu hút giới trẻ Việt Nam nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ với 5 tiếng nằm thư giãn trên chuyến xe của Long Vân Limousine, bạn có thể đón bình minh tại Đà Lạt. Khoảng cách từ Bmt – Đà Lạt tương đối gần nên đây là lựa chọn thích hợp để giới trẻ Buôn Ma Thuột đi du lịch trải nghiệm Đà Lạt

Tuyến Sài Gòn – Nha Trang (ngược lại)

Nha Trang đang là một trong những điểm đến được gọi tên nhiều nhất trong khoảng thời gian vừa qua vì sự thuận tiện khi di chuyển trên tuyến đường cao tốc kéo dài qua Phan Thiết, giúp rút ngắn thời gian, chi phí và công sức. Long Vân Limousine sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu như bạn có nhu cầu đi và dừng ở bất kỳ địa điểm nào không chỉ Nha Trang, tại cung đường biển kéo dài này đấy! Cùng với đó là sự tiện nghi, thoải mái trên các chuyến xe của Long Vân Limousine đảm bảo sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Tuyến Đà Lạt – Nha Trang (ngược lại)

Nếu bạn là người thích một chuyến du lịch kéo dài nhiều ngày và di chuyển liên tục từ nơi này đến nơi khác thì tuyến Đà Lạt – Nha Trang của Long Vân Limousine chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể thỏa thích tận hưởng sự mộng mơ, êm đềm tại Đà Lạt và tiếp theo đó là trải nghiệm sự sôi động, hấp dẫn của những cơn sóng vỗ rì rào trên biển xanh cát vàng. Không những thế còn được trải nghiệm chuyến xe cực hiện đại trên tuyến đường này nữa chứ!

Tuyến Buôn Ma Thuột – Nha Trang (ngược lại)

Buôn Ma Thuột là một vùng đất tây nguyên núi rừng hùng vĩ mà chắc chắn ai cũng nên ghé qua thử một lần trong đời, song song với đó chính là thành phố biển Nha Trang, nơi được ví như hòn ngọc biển Đông. Tuyến Buôn Ma Thuột – Nha Trang của Long Vân Limousine sẽ là tuyến xe hoàn hảo cho sự lựa chọn điểm đến của bạn!

Có nên sử dụng dịch vụ của xe Long Vân Limousine không?

Với mục tiêu luôn không ngừng đổi mới và nâng cấp dịch vụ, Long Vân Limousine luôn mang đến cho hành khách sự hài lòng tuyệt đối. Cùng với đó là chữ TÍN luôn được nhà xe đặt lên hàng đầu, khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin trên từng chuyến đi.


Nếu bạn đang có nhu cầu đi di chuyển đi Sài Gòn, Buôn Ma Thuột hay Đà Lạt thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với nhà xe để được tư vấn.

Tổng đài đặt vé: 1900252547

Tin tương tự

Slider